Học cách giữ eo phẳng lì như “bạn thân cướp bồ của Hương Giang”

(Khỏe Plus 24h) - Kiều Diễm – nhân vật Hân, bạn thân cướp bồ của Hương Giang trong MV phần II “Em đã thấy anh cùng người ấy” không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu vòng eo phẳng lì khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.
Thảo Nguyên
Số trang
Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”

Nguyễn Kiều Diễm (Karen Nguyễn) bất ngờ tạo nên cơn sốt khi hóa thân thành cô nàng bạn thân “thẳng tay cướp người yêu” trong MV triệu view của Hoa hậu Hương Giang.

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-2

Gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng thon thả cùng vòng eo con kiến đã giúp Kiều Diễm thu hút sự chú ý ngay sau khi MV mới của ca sĩ Hương Giang ra mắt.

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-3

Karen Nguyễn chia sẻ bí quyết dù nghiện trà sữa, không cần ăn kiêng kham khổ nhưng vẫn giữ được vòng eo phẳng lì và một thân hình cân đối. 

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-4

Kiều Diễm vẫn uống trà sữa, không cần eat clean mỗi ngày mà vẫn giữ được vòng eo 61cm. 

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-5

Chế độ ăn uống hàng ngày của Kiều Diễm không quá đặc biệt, cô nàng không áp dụng bất kỳ phương pháp ăn kiêng nào và luôn thích các món Việt. 9X còn tiết lộ mẹ mình nấu ăn rất ngon nên đây cũng là động lực giúp cô chăm ăn cơm nhà mẹ nấu hơn. 

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-6

Đặc biệt, Kiều Diễm không dùng đồ ăn nhanh và áp dụng quy tắc hạn chế tối đa gia vị, ăn ít đường, ít muối nhất có thể nhằm tránh tình trạng tích nước, gây tăng cân.

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-7

Bên cạnh thói quen ăn uống lành mạnh, 9X cũng chăm chỉ tập luyện để duy trì thể lực và vóc dáng với số đo 3 vòng là 87 - 61 - 91.

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-8

Hiện tại, cô nàng có lịch tập từ 5 - 6 buổi mỗi tuần với các bộ môn như cardio, yoga. Bài tập được Kiều Diễm ưa thích nhất là squat cùng tạ đòn (Barbell Squat) với cường độ khoảng 2 lần mỗi tuần, có khả năng tác động đến các múi cơ toàn thân, đặc biệt là thân dưới.

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-9

Thú nhận khi đi công tác, du lịch dài ngày không thể tránh khỏi cảm giác ngại tập luyện nhưng cô nàng luôn cố gắng dành 10 - 15 phút thực hiện các bài tập bụng, squat không đòi hỏi dụng cụ để giữ cơ.

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-10

Trong quá trình giảm cân, Karen không quan tâm về số kg mà chú trọng hơn cả về số đo cũng như mỗi 3-4 tháng sẽ đo in body 1 lần để check lượng cơ và mỡ trong cơ thể.     

Hoc cach giu eo phang li nhu “ban than cuop bo cua Huong Giang”-Hinh-11

Karen duy trì tập gym + cardio đều đặn 5-6 lần/tuần để giữ vòng eo 61cm cũng như giữ gìn sức khỏe.